Aubameyang

Aubameyang

พฤศจิกายน 12, 2020

ปิแอร์ – เอเมอริคโอบาเมยังยิงประตูบุนเดสลีกาครั้งที่ 75 ให้กับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์โดยทำสถิติสโมสร 117 เกม – ขณะที่ Die Schwarzgelben ยึดอันดับสามด้วยการชนะ 6-2 เหนือ Bayer Leverkusen Aubameyang ดอร์ทมุนด์เริ่มต้นอย่างสดใสที่หน้ากำแพงสีเหลืองในตำนานของพวกเขา

โดยมีอุสมาเน่เดมเบเล่ปีกตัวจี๊ดของฝรั่งเศสยิงประตูบ้านได้ในหกนาทีหลังจากที่ทุบ Tin Jedvaj ที่ขอบกล่องเลเวอร์คูเซ่น เดมเบเล่มีมือทางอ้อมในช่วงที่สองเช่นกันโดยได้ลูกเตะมุมที่ในท้ายที่สุด Aubameyang เปลี่ยนเป็น 2-0 ในช่วงครึ่งหลัง คาริมเบลลาราบีของไบเออร์ – ผู้ทำประตูที่ 50,000 ประตูของบุนเดสลีกาและเร็วที่สุด – แทนที่ชาร์ลอรังกีซในช่วงท้ายครึ่งหลัง แต่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อพลิกกระแส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Aubameyang การแข่งขันที่น่าที่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทำประตูบุนเดสลีกา 75 ประตูจาก 117 เกมให้กับดอร์ทมุนด์ โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ของบาเยิร์นมิวนิคลงเล่น 131 เกมถึง 74! กัปตันทีมกาบองก้าวหน้าจากปีกปีกไปสู่นักล่าตัวรุกในช่วงสี่ปีของเขาที่สโมสร – เลเวอร์คูเซ่นกองหลังดอร์ทมุนด์ที่ผูกติดกับดอร์ทมุนด์ omer Toprak จะโล่งใจที่จะเผชิญหน้ากับเขาในการฝึกซ้อมในเทอมหน้าแทนที่จะเป็นคู่ต่อสู้ในการแข่งขัน

Aubameyang

เลเวอร์คูเซ่นไฟกลับมาเร็ว ๆ นี้หลังจากที่เริ่มต้นด้วย Volland ปัดป้องโซก่อนที่จะเดินด้วยฝีเท้าหนักประตูที่สองของเขาใน 2017 สูงขึ้นไปในมุมบนใกล้กับ Roman BURKI แต่มันก็จะพิสูจน์รุ่งอรุณเท็จDie Werkself เดมเบเล่ยิงลูกข้ามประตูอย่างเหลือเชื่อให้กับโอบาเมยองหลังจากได้ฟรีคิกริมกรอบเลเวอร์คูเซ่นและกองหน้าพยักหน้ากลับบ้านเป็น 3-1 

ยังมีเวลาสำหรับเลเวอร์คูเซ่นที่จะดึงกลับมาได้หนึ่งครั้งหลังจากที่เวนเดลล์ฟรีคิกสุดอลังการ แต่ดอร์ทมุนด์หัวเราะครั้งสุดท้ายเมื่อคริสเตียนพูลิซิชชวดกลับบ้านในนาทีต่อมาก่อนที่อังเดรชูร์เลจะเปลี่ยนจุดโทษและราฟาเอลเกร์เรโรยิงประตูในการตาย

หลังจากเริ่มต้นแคมเปญอย่างตะกุกตะกักดอร์ทมุนด์ก็เริ่มดูเหมือนว่าราคาต่อรองสำหรับการคัดเลือกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกจะมาถึงช่วงปลายปี มีเพียงบาเยิร์นมิวนิคผู้นำในลีก (17) เท่านั้นที่เก็บคะแนนได้มากกว่าDie Schwarzgelben (16) ในปี 2017 และชายของ Thomas Tuchel อยู่ในอันดับสามเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันซึ่งเป็นฤดูกาลแรกสำหรับพวกเขา

ซัดประตูที่ 20 และ 21 ของฤดูกาลนี้ สตาร์ BVB ใช้เวลาอีกเก้าเกมเพื่อทำประตูเพิ่มอีกสี่ประตูในฤดูกาลที่แล้วเดมเบเล่กำลังสนุกกับฤดูกาลที่มีประสิทธิผลมากที่สุดในฟุตบอลอาชีพอาวุโสจนถึงปัจจุบัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 ปีมีส่วนโดยตรงใน 14 ประตูในตอนนี้: แปดในนั้นให้กับคนอื่น ๆ และอีกหกคนที่เปลี่ยนตัวเอง Leverkusen แพ้หลายครั้งแล้วในระยะนี้ (11) ในขณะที่พวกเขาทำได้ล่าสุด (10)

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ : Kylian Mbappe

Credit : สล็อตออนไลน์