ปฏิกิริยาของเซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด

มีนาคม 20, 2024

ปฏิกิริยาของเซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด เข้าร่วมชมการแข่งขัน เพื่อคว้าชัยชนะ เฉลิมฉลองอย่างกึกก้องหลังจากแมนเชสเตอร์ คว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล อย่างน่าทึ่ง ปีศาจแดงและคู่แข่งตัวฉกาจของพวกเขาลงเล่นในเอฟเอ คัพ ที่น่าลุ้น ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ต้องใช้เวลาต่อเวลาพิเศษเพื่อตัดสินว่าใครจะได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน การแข่งขันเป็น 2-2 ในตอนท้ายของเวลาปกติหลังจากได้ประตูในช่วงท้ายของแอนโทนี่

ปฏิกิริยาของเซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด กับชัยชนะครั้งนี้

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

ปฏิกิริยาของเซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด

ฮาร์วีย์  ขึ้นนำได้ในนาทีที่ 105 ปล่อยให้ ลูกทีมของ เอริค เทน ฮากจ่อตกรอบ อย่างไรก็ตาม สองประตูด่วนจากมาร์คัส แรชฟอร์ดและอหมัด ดิอัลโล ซึ่งเป็นประตูหลังในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษทำให้ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะอันโด่งดังมาได้ ชัยชนะทำให้ยูไนเต็ดมีความหวังในการจบฤดูกาลด้วยถ้วยรางวัลที่ยังมีชีวิตอยู่ และความสำคัญของผลการแข่งขันก็ไม่แพ้เบรลส์ฟอร์ด หนึ่งในมือขวาของเซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์

ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา เป็นบุคคลสำคัญ นับตั้งแต่แรตคลิฟฟ์เข้าซื้อหุ้น และได้เข้าร่วมเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์อีกครั้ง พิธีกรของ MUTV กล่าวสรุประหว่างสตรีมหลังเกมของสโมสรว่า เบรลส์ฟอร์ด ผู้มีชื่อเสียงในด้านการควบคุมอารมณ์ กำลังชกด้วยความดีใจหลังจากดูยูไนเต็ดเอาชนะลิเวอร์พูล

เมื่อเบรลส์ฟอร์ดเตรียมพร้อมรับบทบาทสำคัญที่สโมสรในฐานะของระบอบการปกครอง มีโอกาสที่อดีตกูรูด้านจักรยานจะมีโอกาสพูดถึงอนาคตของเท็น ฮาก ที่ยังคงอยู่ภายใต้แรงกดดัน ชาวดัตช์รายนี้มีความสุขกับฤดูกาลแรกที่คุมทีมแต่ก็ไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังในปีนี้ได้

การเก็งกำไรว่าเขาอาจถูกไล่ออกโดย Ineos ในตอนท้ายของแคมเปญล้มเหลวลดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Ratcliffe ล้มเหลวในการรับรองต่อสาธารณะ อดีตหัวหน้าAjax เมื่อพูดถึงชัยชนะครั้งใหญ่ในวันอาทิตย์ เทน ฮาก ยังคงท้าทายต่อข่าวลือดังกล่าว โดยยืนยันว่าสโมสรยังคงอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง

แนะนำ David Raya ฮีโร่ในฐานะ Arsenal

เขากล่าวว่า: “บางครั้งต้องมีความพ่ายแพ้บ้าง มันเกี่ยวกับการผสานเข้าด้วยกัน ให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในหน้าเดียวด้วยกัน “เสียงรบกวนอยู่รอบตัวแมนเชสเตอร์ เสมอ อย่าไปสนใจมัน รู้ด้วยกันว่าเรากำลังจะไปไหน” และเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไรเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ วัน แล้วในที่สุดคุณก็จะบรรลุเป้าหมาย”

Credit ufa877