เมสัน กรีนวูด พร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งในต่างแดน

กุมภาพันธ์ 6, 2023

เมสัน กรีนวูด พร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งในต่างแดน  หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจไม่เก็บเขาไว้กับสโมสร นักเตะวัย 21 ปี ซึ่งเล่นให้ยูไนเต็ดเป็นคนสุดท้ายในเกมชนะเวสต์แฮม 1-0 ในเดือนมกราคม 2022 เห็นว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดของเขาถูกยกเลิกเมื่อวันพฤหัสบดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากการจับกุมของกองหน้ารายนี้เมื่อปีที่แล้วและข้อหาพยายามข่มขืน พฤติกรรมควบคุมและบีบบังคับ และทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย

เมสัน กรีนวูด พร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งในต่างแดน หลังจากข้อกล่าวหาถูกยกฟ้อง

เมสัน กรีนวูด พร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งในต่างแดน

ถ้อยแถลงจาก CPS อ่านว่า: “การรวมกันของการถอนตัวของพยานคนสำคัญและเนื้อหาใหม่ที่ปรากฏ หมายความว่าไม่มีความเป็นไปได้ที่เป็นจริงอีกต่อไปที่จะมีการตัดสินลงโทษ ในสถานการณ์เหล่านี้ เรามีหน้าที่หยุดคดี “เราได้อธิบายการตัดสินใจของเรากับทุกฝ่าย เราสนับสนุนให้ผู้ที่อาจเป็นเหยื่อออกมาแจ้งความกับตำรวจเสมอ และเราจะดำเนินคดีในทุกที่ที่เราผ่านการทดสอบทางกฎหมาย”

หลังจากนั้น Greenwood ได้ออกแถลงการณ์ของเขาเอง: “ฉันรู้สึกโล่งใจที่เรื่องนี้จบลงแล้ว ฉันอยากจะขอบคุณครอบครัว คนที่รัก และเพื่อน ๆ สำหรับการสนับสนุนของพวกเขา” United กล่าวว่าหลังจากเรียนรู้การตัดสินใจของ CPS แล้วสโมสร “ตอนนี้จะดำเนินการตามกระบวนการของตนเองก่อนที่จะกำหนดขั้นตอนต่อไป”

Erik ten Hag ผู้จัดการทีม United ถูกถามเกี่ยวกับ Greenwood ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่อ้างถึงถ้อยแถลงของสโมสรในเรื่องนี้โดยกล่าวว่า: “ในตอนนี้ ฉันไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับกระบวนการได้ ฉันไม่สามารถ พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมอ้างอิงจากถ้อยแถลงของสโมสร และในขณะนี้ ผมไม่สามารถเพิ่มเติมอะไรได้”

นับตั้งแต่มีรายงานจากThe Guardianว่าเจ้าหน้าที่ของสโมสรแตกแยกกันในเรื่องนี้ ในขณะที่พนักงานจำนวนมากเชื่อว่าเขาไม่ควรเล่นเกมอื่นให้กับยูไนเต็ด แต่ก็มีหลายคนที่คิดว่าควรแสดงความรับผิดชอบต่อผู้เล่นที่เข้าร่วมสโมสรเมื่ออายุได้เจ็ดขวบ

แนะนำ ปิแอร์-เอเมอริค ถูกคัดออกจากทีมเชลซี

รายงานระบุเพิ่มเติมว่าสโมสรได้ติดต่อพันธมิตรระดับโลกมากถึง 25 รายเพื่อขอความเห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับอนาคตของกรีนวูด กองหน้ารายนี้สูญเสียข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์จำนวนหนึ่งหลังการจับกุม เช่น ไนกี้ ดูเหมือนว่าข้อมูลของพวกเขาจะมีค่าในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

นอกจากนี้เดอะ ซันยังระบุว่า กรีนวูด ยอมรับท่าทีของ ยูไนเต็ด อย่างไม่เต็มใจ หลังมีรายงานว่าโกรธเคืองสโมสรและรู้สึกว่าพวกเขาไม่ยืนหยัดเคียงข้างเขา รายงานยังกล่าวต่อไปอีกว่ากรีนวูดยินดีที่จะเล่นในจีนหากยูไนเต็ดไม่รั้งเขาไว้ที่สโมสร

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

สนับสนุนโดย ufa168