ปิแอร์-เอเมอริค ถูกคัดออกจากทีมเชลซี

กุมภาพันธ์ 4, 2023

อนาคตของ เชลซีของปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตกอยู่ภายใต้ ข้อสงสัยอย่างมากหลังจากถูกทิ้งให้อยู่ใน ทีม แชมเปี้ยนส์ลีกโดย ปิแอร์-เอเมอริค ถูกคัดออกจากทีมเชลซี กองหน้ารายนี้กล่าวว่า ‘ตกใจและผิดหวัง’ หลังจากได้รับข่าวดังกล่าว

อดีตกองหน้าอาร์เซนอล ปิแอร์-เอเมอริค ถูกคัดออกจากทีมเชลซี ในแชมเปียนส์ลีก

ปิแอร์-เอเมอริค ถูกคัดออกจากทีมเชลซี

อดีต กองหน้า อาร์เซน่อลเพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยกลับมาร่วมงานกับโธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมในตอนนั้นอีกครั้ง แต่หลังจากการจากไปของทูเคิลและการแต่งตั้งเกรแฮม พอตเตอร์ เขาพบว่าเวลาเล่นของเขาค่อยๆ ลดลง และตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า โอบาเมย็อง คือหนึ่งในผู้เล่นที่จะออกจากทีมสิงห์บลูส์ในรอบน็อคเอาต์ของ ยุโรป พอตเตอร์ต้องสับสำรับของเขาสำหรับช่วงหลังของแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากใช้จ่ายอย่างสนุกสนานในเดือนมกราคมเป็นประวัติการณ์

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมอนุมัติค่าตัวที่ทำลายสถิติ 337 ล้านปอนด์ รวมถึงสถิติของอังกฤษที่ 105 ล้านปอนด์ที่เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ โดยรวมแล้ว มีผู้เล่น 8 คนถูกดึงเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่มีเพียง 3 คนเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้รวมอยู่ในทีม 25 คน

Fernandez และMykhaylo Mudrykซึ่งมีค่าตัวรวมกัน 193 ล้านปอนด์ ตอนนี้ทั้งคู่มีสิทธิ์ลงเล่นกับ Borussia Dortmund ในเดือนนี้ เช่นเดียวกับ Joao Felix ผู้ยืม ในขณะเดียวกัน Benoit Badiashile, Noni Madeuke, Andrey Santos, David Datro Fofana ถูกละเว้นทั้งหมด

แต่เพื่อลงทะเบียนนักเตะใหม่ทั้งสามคน ต้องตัดผู้เล่นก่อนเดือนมกราคม 1 คน โดยที่โอบาเมย็องเป็นฝ่ายโชคร้าย และ รายงาน ของ Telegraphการตัดสินใจนั้นทำให้นักเตะวัย 33 ปีต้องประหลาดใจ มีการอ้างว่าการตอบสนองของเขาเป็นหนึ่งใน ‘ความตกใจ’ และ ‘ความผิดหวัง’ และตอนนี้เขาเชื่อว่าสโมสรต้องการขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ โอบาเมยองยังถูกทิ้งให้อยู่ในทีมนัดแข่งขัน ของ เชลซี ที่จะพบกับ ฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกแม้ว่าจะอยู่ในรายชื่อนั้นในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญก็ตาม และแทนที่จะเข้าร่วมลอนดอนดาร์บี้ฝั่งตะวันตก เขาดูเหมือนจะออกจากประเทศเพื่อมุ่งหน้าไปยังมิลาน

วิลลี น้องชายของกองหน้า อัปโหลดรูปถ่ายคู่กับปิแอร์-เอเมอริค ที่หน้า Duomo di Milano แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าภาพดังกล่าวถ่ายเมื่อใด ในทางเทคนิคแล้ว โอบาเมย็องสามารถหาทางออกได้ก่อนซัมเมอร์ โดยตลาดซื้อขายนักเตะบางแห่งทั่วโลกยังคงเปิดอยู่

แนะนำ Barcelona และ Everton สนใจคว้าตัวAnthony Elanga

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ลงเล่นให้กับเชลซีและบาร์เซโลน่า ไป แล้วในฤดูกาลนี้ เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนที่สามจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พอตเตอร์ยอมรับว่าการจัดการผู้เล่นอาวุโสในทีมจำนวนมากนั้นพิสูจน์ให้เห็นถึงความท้าทายที่ยาก

สนับสนุนโดย ufa168