มาร์ติน เทอร์เรีย อาชีพระดับนานาชาติ

มีนาคม 16, 2022

มาร์ติน เทอร์เรีย อาชีพระดับนานาชาติ แรนส์ต้องเติมน้ำมันให้มากขึ้นในรายชื่อของพวกเขาหลังจากคว้าตำแหน่งยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร เพื่อรักษามาตรฐานที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้และแข่งขันในทุกด้านในฤดูกาลที่จะมาถึง

ในช่วงสองปีที่เขาอยู่กับเลส โกเนส กองหน้ารายนี้ทำไป 17 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นที่มีพรสวรรค์รายนี้ไม่สามารถสร้างตำแหน่งในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงได้ ซึ่งอาจมีอิทธิพลต่อการเลือกเข้าร่วมสโมสรในบริตตานี

มาร์ติน เทอร์เรีย อาชีพระดับนานาชาติ เทอร์เรียไม่เหมือนเพื่อนร่วมทีมบางคน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาร์ติน เทอร์เรีย อาชีพระดับนานาชาติ

ไม่ได้แสดงออกในฐานะผู้เล่นที่ฉูดฉาด อย่างไรก็ตาม เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจและสามารถเล่นให้กับสโมสรใหญ่ได้ แรนส์มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการเลี้ยงดูผู้เล่นอายุน้อย ดังนั้นการย้ายทีมจึงดูเหมือนจะเป็นก้าวที่ดีสำหรับนักเตะวัย 24 ปี

โดดเด่น คือเขาเป็นกองกลางตัวรุกที่มีความสามารถซึ่งเล่นในบทบาทที่หลากหลายให้กับลียง โดยพื้นฐานแล้วเขาเป็นผู้เล่นเท้าขวาที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพการงานของเขาในฐานะกองหน้าจากตำแหน่งปีกซ้ายในรูปแบบการป้องกันสี่คนของ Les Gones

เมื่อลียงเล่นในรูปแบบสามกองหลัง นักเตะวัย 24 ปีก็ถูกใช้เป็นกองหน้าด้วย เทอร์เรียยังได้ปรากฏตัวเป็นปีกขวาและหมายเลข 10 ในบางครั้ง

ในขณะที่บทบาทหลักของเทอร์เรียอยู่ที่ด้านซ้าย ความเก่งกาจด้านตำแหน่งของเขาทำให้เขาสามารถส่งผลกระทบต่อแทบทุกภูมิภาคของสนามในแนวขวาง เมื่อฝ่ายของเขาอยู่ในการควบคุม เทอร์เรียชอบที่จะมีอิทธิพลต่อการเล่นที่น่ารังเกียจจากครึ่งช่องว่าง

เทอร์เรียสูง 184 ซม. และมีอากาศที่ดี ใน 90 นาที เขาได้ดวลกลางอากาศ 3.68 ครั้ง ชนะ 45.28 เปอร์เซ็นต์ของเวลาทั้งหมด ในครึ่งของเขาเอง เขาได้ดวลกลางอากาศสี่ครั้ง แม้ว่าจะเป็นเพียงส่วนน้อย แต่สถิติความสำเร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ของเขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในด้านนี้

เทอร์เรียไม่เพียงแต่เป็นนักบินที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นนักวิ่งที่รวดเร็วอีกด้วย เขามีความสามารถในการเร่งความเร็วมากพอที่จะแซงหน้ากองหลังส่วนใหญ่ได้

 ฌอง-อแลง บูมซอง อดีตกองหลังชาวฝรั่งเศส

สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่าในการวิ่งเกินแนวป้องกันในบล็อกกลางหรือสูงของคู่ต่อสู้ตลอดจนตัวโต้กลับที่อันตราย นอกจากนี้ เขามีความกระตือรือร้นในการเก็บบอลกลับขึ้นไปบนสนาม ดังที่เห็นได้จาก 2.43 การฟื้นตัวจากการกดสวนกลับของเขาต่อ 90 นาทีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขามีเทคนิคการกดที่เป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ไปกับความเร็วของเขา ทำให้เขาสามารถเก็บบอลได้ทั่วทั้งสนาม เทอร์เรียชอบกดฝ่ายตรงข้ามจากด้านหลังแม้ว่าเขาจะสามารถกดเมื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ก็ตาม

Credit : gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *