ทีม Napoli ทำให้คู่แข่ง Serie A ตื่นตัว

ตุลาคม 24, 2022

ทีม Napoli ทำให้คู่แข่ง Serie A ตื่นตัว การจับคู่ที่ดีคือการเดินทางไปยังที่ไม่รู้จัก” ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ยืนยันเมื่อวันเสาร์ แต่ทีมของเขายังคงไปถึงจุดหมายเดิม บางครั้งเส้นทางเป็นหลุมเป็นบ่อ และบางครั้งก็ราบรื่น แต่ในท้ายที่สุดนาโปลีก็พบสามแต้มที่พวกเขามองหาอยู่เสมอ

ทีม Napoli ทำให้คู่แข่ง Serie A ตื่นตัว ในการแข่งขัน

ทีม Napoli ทำให้คู่แข่ง Serie A ตื่นตัว

สุดสัปดาห์นี้คว้าชัยชนะเป็นครั้งที่ 10 ติดต่อกัน โดยขยายลำดับที่พาพวกเขาขึ้นอันดับหนึ่งในเซเรีย อาและกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก บนกระดาษ เกมเหย้ากับโบโลญญ่า – ซึ่งเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์หนึ่งจุดเหนือโซนตกชั้น – ดูตรงไปตรงมา ในทางปฏิบัติมันเป็นถนนที่มีลมแรงที่สุด

ผู้เยี่ยมชมเป็นผู้นำด้วยเป้าหมายที่ทำงานได้ดีในนาทีที่ 41 ผู้เล่นสามคนรวมกันเพื่อสร้าง Joshua Zirkzee วัย 21 ปีเพื่อทำประตูในการเริ่มต้นครั้งแรกของเขา ผู้นำของพวกเขาไม่รอดแม้แต่ครึ่งเวลา ฮวน เฆซุส ตีเสมอจากมุมหนึ่งหลังจากแกรี่ เมเดล จัดการกวาดล้างของเขาให้เลอะเทอะ

หากที่มาของประตูน่าประหลาดใจ – พระเยซูกำลังเติมตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คให้กับ Amir Rrahmani ที่บาดเจ็บและยิงได้ 3 ประตูจาก 250 เกมในเซเรีย อาก่อนหน้านี้ – ความจริงแล้วมันไม่ใช่ นาโปลีสร้างโอกาสได้ตลอดครึ่งแรก ส่วนใหญ่มาจากเท้าของควิชา ควารัตสเคเลีย

มีช่วงเจ็ดนาทีที่เขาร่ายมนตร์โอกาสทำประตูสี่ครั้งแยกกัน: ส่ง Giacomo Raspadori, Mário Rui และ Matteo Politano เข้าประตูด้วยการยิงของเขาเองตรงกลาง ควารัทสเคเลียเองเป็นคนเดียวที่เรียกร้องเซฟจากผู้รักษาประตู แม้ว่ารุยจะตีคนตรงๆ

ชายที่รู้จักกันในชื่อ “ควาราโดน่า”ทำไปแล้ว 7 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ในทุกรายการ แต่ตัวเลขเหล่านั้นก็ยังไม่สามารถสื่อถึงผลกระทบของเขาได้อย่างเต็มที่ นั่นคือความสม่ำเสมอในการหาช่องว่างระหว่างไลน์และความสะดวกในการจ่ายบอล ปิดเท้าทั้งสองข้าง นักข่าวชาวเนเปิลส์คนหนึ่งยกย่องเขาในวันอาทิตย์ว่า “ฟานก็อกฮ์แห่งสนามฟุตบอล” โดยวาดภาพชิ้นเอกสดใหม่ทุกสัปดาห์

แนะนำ Ivan Toney ยิงสองครั้งเพื่อให้เบรนท์ฟอร์ดชนะ

เขามีส่วนสำคัญในการทำประตูให้นาโปลี 2-1 ขึ้นนำหลังช่วงห่าง ไล่บอลไปทางซ้ายและเอาชนะกองหลังสองคนก่อนจะยิงผ่านหน้าต่างแคบข้ามประตู Lukasz Skorupski ของ Bologna ทำได้เพียงปัดป้องและลูกบอลวิ่งไปที่ Hirving Lozano ซึ่งฝังไว้ที่เสาด้านหลัง นั่นน่าจะจบการแข่งขันในแมตช์นี้ โดยที่นาโปลีครองทุกช่วงของเกม แต่พวกเขายอมให้โบโลญญ่าเสมอระดับอีกครั้งในสองนาทีต่อมา เมื่อมูซา บาร์โรว์ยิงจากระยะ 25 หลาผ่านผู้รักษาประตูอเล็กซ์ เมเรต์โดยตรง

สนใจคลิก แทงบอล