โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

กุมภาพันธ์ 14, 2023

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลขที่แสดงอารมณ์บูดบึ้งและทำหน้าบูดบึ้งซึ่งบ่งบอกว่าเขาเพิ่งพิสูจน์ให้เห็นประเด็นหนึ่งแล้ว เขาได้พิสูจน์สุภาษิตโบราณแบบถาวรแล้ว และพิสูจน์ว่าเขายังคงเป็นผู้เปลี่ยนเกม ในเกมนัดนี้ ประตูของซาลาห์ 9 นาทีก่อนจบครึ่งแรกซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา เปลี่ยนฟอร์มการเล่นของเขา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ด้วยการเล่าปฏิกิริยาต่อประตูของลิเวอร์พูลในเกมพบเอฟเวอร์ตัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

ทันใดนั้น ซาลาห์ จอมเก๋า มั่นใจ และอันตรายตลอดกาลก็กลับมา และตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่าการกลับมาครั้งนี้จะถาวร และมีโอกาสเป็นไปได้ทุกอย่าง เพราะแม้ว่านี่จะไม่ใช่จุดพีคของลิเวอร์พูลแต่เป็นการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของทีมคล็อปป์ที่ไดนามิกดีที่สุด

จากเอฟเวอร์ตันมันคือการแสดงที่จะย้ำเตือนฌอน ไดช์ถึงงานที่รออยู่ข้างหน้า และย้ำเตือนผู้สนับสนุนที่ต้องทนทุกข์ทรมานของพวกเขาว่าทีมนี้มีอันตรายจากเกมรุกเล็กน้อยเพียงใดจากการเล่นแบบโอเพ่นเพลย์ ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น เช่น ตั้งแต่ตอนที่ไดช์เข้ามากุมบังเหียน เห็นได้ชัดว่าเอฟเวอร์ตันในแง่ของเกมรุก จะต้องพึ่งพาการคุกคามลูกตั้งเตะอย่างมาก

ช่างน่าขันเสียจริงที่การพัฒนาของลิเวอร์พูลมาจากการที่เจมส์ ทาร์คอฟสกี้โหม่งลูกเตะมุมของอเล็กซ์ อิโวบีชนเสา หลังจากเล่นพินบอลได้ไม่นาน นูเนซรับบอลคืนจากซาลาห์ พุ่งไป 40 หรือ 50 หลาและเล่นบอลที่สมบูรณ์แบบให้กับชาวอียิปต์ ซึ่งต้องขอบคุณผู้รักษาประตูที่แปลกประหลาดจากพิคฟอร์ด ทำให้เหลือการแท็ปอิน 12 หลา

มีบางจังหวะที่พิคฟอร์ดละทิ้งประสาทสัมผัสตำแหน่งของเขา และนี่คือหนึ่งในนั้นแน่นอนที่สุด แต่อย่ามองข้ามความโหดเหี้ยมของเกมโต้กลับและผลงานของนูเนซ มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นวิวัฒนาการของดาร์วินภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะคุณสงสัยว่าดาวเตะชาวอุรุกวัยเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อย่างล้นเหลือซึ่งต้องการการฝึกสอนอย่างมากเช่นกัน

คล็อปป์จะให้เวลากับนูเนซใน 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อชัยชนะครั้งนี้น่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจอย่างมาก ชัยชนะค่อนข้างมั่นใจได้ในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อช่วงเบรกของลิเวอร์พูลอีกครั้ง เริ่มโดยแอนดี้ โรเบิร์ตสัน เผยให้เห็นถึงการขาดฝีเท้าในฝั่งเอฟเวอร์ตัน

แนะนำ Hannibal Mejbri ทำผลงานได้น่าประทับใจ

ด้วยการที่เอฟเวอร์ตันทำให้เกมรับของลิเวอร์พูลไม่ต้องคิด – การเลือกเอลลิส ซิมส์เป็นกองหน้าคนเดียวนั้นแปลก – การแตะของ Gakpo ทำให้ได้สามแต้มและเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในปี 2023 สำหรับลิเวอร์พูล

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

Credit : แทงบอล