วีนัส วิลเลี่ยมส์ เตรียมคัมแบ็คที่โตรอนโต

กรกฎาคม 21, 2022

วีนัส วิลเลี่ยมส์ เตรียมคัมแบ็คที่โตรอนโต อดีตมือวางอันดับต้นๆในประวัติศาสตร์ เธอจะทำให้การลุยเดี่ยวของเธอกลับมาอีกครั้งหลังจากได้รับรางวัลไวด์การ์ดสำหรับการแข่งขัน WTA 1000 ในเดือนหน้าในโตรอนโต

เธอไม่ได้เล่นในการแข่งขันเดี่ยวมาหลายเดือนแล้ว แต่เธอจะเข้าร่วมกับเซเรน่าน้องสาวของเธอในการจับฉลากหลักสำหรับ National Bank Open

การกลับมาขึ้นศาลครั้งล่าสุดของเธอคือเคียงข้างกับเจมี่ เมอร์เรย์ของสหราชอาณาจักร โดยผ่านเข้าสู่รอบที่สองในประเภทคู่ผสมที่วิมเบิลดัน

การแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 6 สิงหาคม นักแข่งวัย 42 ปีรายล่าสุดเล่นแมตช์เดี่ยวในรายการ Chicago Women’s Open เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ซึ่งเธอแพ้ในรอบแรกโดย Hsieh Su-Wei

ในขณะเดียวกัน เซเรน่า แชมป์แกรนด์สแลมเดี่ยว 23 สมัย วัย 40 ปี ยังคงคัมแบ็กของเธอต่อไปหลังจากเล่นในการแข่งขันเดี่ยวครั้งแรกของเธอที่วิมเบิลดันเป็นเวลาหนึ่งปี

วีนัส วิลเลี่ยมส์ เตรียมคัมแบ็คที่โตรอนโต อดีตมือวางอันดับหนึ่งในประวัติศาสตร์ เธอจะทำให้การลุยเดี่ยวของเธอกลับมาอีกครั้งหลังจาก

วีนัส วิลเลี่ยมส์ เตรียมคัมแบ็คที่โตรอนโต

ยอโควิช ในรายการ US Open เซเรน่าก็ถูกรวมอยู่ในรายการรายการยูเอสโอเพ่นในวันพุธพร้อมกับแชมป์วิมเบิลดันโนวัคยอโควิช

Djokovic ของเซอร์เบียจะเข้าร่วมที่ Flushing Meadows ไม่ได้ในขณะนี้ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาไม่ได้รับการรับวัคซีนเพื่อหลีกเลี่ยงโควิด จะทำให้เขาไม่สามารถเข้าสู่สหรัฐอเมริกาได้ Djokovic วัย 35 ปีได้รับรางวัล Grand Slam ซึ่งเริ่มในวันที่ 29 สิงหาคมสามครั้ง เขาแพ้ให้กับ Daniil Medvedev ของรัสเซียในรอบชิงชนะเลิศปีที่แล้ว

“ตามหนังสือกฎแกรนด์สแลม ผู้เล่นที่มีสิทธิ์ทั้งหมดจะถูกป้อนโดยอัตโนมัติในฟิลด์การจับฉลากชายเดี่ยวและชายเดี่ยวโดยอิงจากการจัดอันดับ 42 วันก่อนวันจันทร์แรกของการแข่งขัน” คำแถลงของสมาคมเทนนิสแห่งสหรัฐอเมริกา ระบุ

“US Open ไม่ได้กำหนดให้มีการฉีดวัคซีนสำหรับผู้เล่น แต่จะเคารพจุดยืนของรัฐบาลสหรัฐฯ เกี่ยวกับการเดินทางเข้าประเทศสำหรับผู้ที่ไม่ใช่พลเมืองสหรัฐฯ ที่ไม่ได้รับวัคซีน”

แนะนำ Jake Wightman ของสหราชอาณาจักรคว้าเหรียญทอง 1,500 ม

เรียบเรียงโดย gclub

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0