บันทึกการแข่งขันของ แฮร์รี่ เคน

บันทึกการแข่งขันของ แฮร์รี่ เคน

กันยายน 28, 2021

บันทึกการแข่งขันของ แฮร์รี่ เคน บันทึกยังคงพังทลาย ในเดือนพฤศจิกายน 2020 เขาเป็นเพียงผู้เล่นคนที่สามที่ทำประตูได้มากกว่า 200 ประตูให้กับสโมสร ควบคู่ไปกับบ็อบบี้ สมิธ  และจิมมี่ กรีฟส์ ในเดือนธันวาคม เขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ โดยจบสกอร์ด้วยสกอร์ 2-0 ชนะประตูที่ 11 ของเขาในเกมนี้ 

เป้าหมายของเขากับเวสต์บรอมวิชในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ทำให้เขาไปถึง 20 ในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับฤดูกาลที่เจ็ดที่ประสบความสำเร็จและทำให้เขามีระดับกับสมิ ธ สามวันต่อมา ประตูที่เอฟเวอร์ตันในเอฟเอ คัพ พาเขาแซงสมิธ ขึ้นมาเป็นอันดับสองในรายการผู้ทำประตูตลอดกาลของเรา นั่นคือจุดที่เขาอยู่ โดย 221 ประตูจาก 336 นัด

บันทึกการแข่งขันของ แฮร์รี่ เคน เรื่องราวที่เตบเกิดขึ้นตอนแข่งขัน

แฮร์รี่เกิดในวอลแทมสโตว์ เข้าร่วมอะคาเดมี่ของเราในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2552 และลงนามในแบบฟอร์มมืออาชีพในอีกหนึ่งปีต่อมา เขาย้ายมาร่วมทีมเลย์ตัน โอเรียนท์ โดยยืมตัวในเดือนมกราคม ปี 2011 ซึ่งเขาได้ประเดิมสนามในฟุตบอลลีกและยิงไป 5 ประตูจาก 18 เกม

ฤดูกาลต่อมา 2011/12 ได้เห็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาที่สเปอร์สด้วยการเปิดตัวกับฮาร์ตส์และปรากฏตัวหกครั้งในยูโรป้าลีก ซึ่งรวมถึงประตูแรกของเขาในชัยชนะที่แชมร็อค โรเวอร์ส จากนั้นเขาก็เข้าร่วมกับมิลวอลโดยยืมตัวในเดือนมกราคม 2012 และทำคะแนนได้เก้าประตูจาก 27 เกมสำหรับสิงโต

เขาลงเดบิวต์ในพรีเมียร์ลีกให้กับเราในวันเปิดฤดูกาล รวมทั้งหมดแปดนัดก่อนที่จะร่วมทีมนอริช ซิตี้ แบบยืมตัว แต่อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทำให้เขาต้องลงเล่นสี่เกมที่แคร์โรว์ โร้ด เมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แฮร์รี่เข้าร่วมกับเลสเตอร์ ซิตี้ และช่วยให้พวกเขาไปถึงรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ โดยที่พวกเขาแพ้ให้กับวัตฟอร์ดในสองขา เขาลงเล่นให้จิ้งจอกสยามไป 13 นัด ยิงได้ 2 ประตู

 NILLA FISCHER นักฟุตบอลหญิง

แฮร์รี่กลับมาร่วมทีมกับเราในปี และลงเล่น 19 นัดรวมทุกรายการ เขาได้รับโอกาสให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกนัดแรกในเกมพบซันเดอร์แลนด์ในเดือนเมษายน 2014 และตอบโต้ด้วยประตูแรกในลีกสูงสุด ซึ่งเป็นประตูแรกจากทั้งหมดสามเกมจากหลายๆ เกม

อย่างไรก็ตามในปี ที่เขายิงเพื่อชื่อเสียงจริงๆ ในช่วงเปิดฤดูกาล แฮร์รี่ทำประตูได้แปดประตูในการแข่งขันบอลถ้วย รวมถึงการแฮตทริกชุดใหญ่ครั้งแรกกับแอสเทอราส ทริโปลิส ซึ่งเป็นเกมที่เห็นว่าเขาทำประตูได้ช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะคว้าประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล ในรูปแบบของการเตะฟรีคิกในนาทีสุดท้ายเพื่อทำแต้มสูงสุดให้กับแอสตัน วิลล่าเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2014 นั่นทำให้เขาได้เป็นตัวจริงสเปอร์สนัดแรกในพรีเมียร์ลีกกับสโต๊ค 

Credit : gclub