ข่าวการซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 5/7/2022

กรกฎาคม 5, 2022

ข่าวการซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 5/7/2022 เชลซีหารือเกี่ยวกับการเสนอราคา Cristiano Ronaldo และ Neymar, Raheem Sterling จัดการใกล้, Christian Eriksen ตกลงย้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, อาร์เซนอลประกาศ Gabriel Jesus ในขณะที่ Man City เปิดตัว Kalvin Phillips

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับการต่อสู้เพื่อโน้มน้าวให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ต่อ หลังจากที่ปรากฎตัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสได้ขอให้ออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

United ไม่ต้องการให้นักเตะวัย 37 ปีไปและพร้อมที่จะจัดการเจรจาในสัปดาห์นี้เมื่อเขากลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันหลังจากล้มเหลวในการรายงานไปยังฐานฝึกอบรม Carrington ของสโมสรในวันจันทร์เนื่องจากเหตุผลทางครอบครัว

Erik ten Hag หัวหน้าคนใหม่ก็หวังที่จะผูกข้อตกลงกับผู้พิทักษ์ Ajax ลิซานโดรมาร์ติเนซ, กองกลางบาร์เซโลนา Frenkie de Jong และเฟเยนูร์ดฟูลแบ็คไทเรลล์มาลาเซีย

ในขณะเดียวกัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ยุติการเก็งกำไรในอนาคตของเขาด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับลิเวอร์พูล

ข่าวการซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 5/7/2022 เชลซีหารือเกี่ยวกับการเสนอราคา Cristiano Ronaldo และ Neymar, Raheem Sterling

ข่าวการซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 5/7/2022

อาร์เซนอลใช้เวลาของพวกเขา แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้ประกาศการลงนามของ Gabriel Jesus จาก Man City หนึ่งชั่วโมงก่อนที่แชมเปี้ยนจะเปิดตัว Kalvin Phillips การเซ็นสัญญาใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังผลักดันให้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังอาแจ็กซ์ ที่กำลังถูกอาร์เซนอลไล่ตามอยู่เช่นกัน

กองหลังอาร์เจนไตน์วัย 24 ปีเป็นที่ชื่นชอบของนายเอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของปีศาจแดง หลังจากที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่ยักษ์ใหญ่อีเรดิวิซี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมกล่าวว่า มาร์ติเนซบอกอาแจ็กซ์ว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และยูไนเต็ดก็ต้องการคว้าตัว

เป็นที่เข้าใจกันว่า Ten Hag ต้องการให้ข้อตกลงเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด โดย Gunners ก็พยายามรักษากองหลังที่ได้รับคะแนนสูงด้วยเช่นกัน

เจสัน คันดี้ อดีตนักเตะเชลซี ได้เรียกร้องให้สโมสรละเลยคริสเตียโน โรนัลโด และเนย์มาร์ เพื่อจัดลำดับความสำคัญของข้อตกลงสำหรับราฮีม สเตอร์ลิง

เดอะบลูส์ใกล้จะเซ็นสัญญากับสเตอร์ลิง 50 ล้านปอนด์ ขณะที่โอกาสในการเซ็นสัญญาซูเปอร์สตาร์ โรนัลโด้ และเนย์มาร์ ได้มีการพูดคุยกัน

แนะนำ Charlie Savage  ลูกชายของร็อบบี้

เรียบเรียงโดย แทงบอล