การคว้าตัว กาบี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า

มีนาคม 22, 2023

ความหวัง ของลิเวอร์พูลใน การคว้าตัว กาบี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า เพิ่มขึ้นหลังจากมีการอ้างว่ามิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้ลงทะเบียนจากทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว นักเตะวัย 18 ปีเล่นได้ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของ Xavi Hernandez ในฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นในลา ลีกาทั้งหมดยกเว้นนัดเดียวในขณะที่บาร์เซโลน่าไล่ล่าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019

ลิเวอร์พูลได้รับเส้นชีวิตการ การคว้าตัว กาบี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า

การคว้าตัว กาบี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปรากฏว่าลิเวอร์พูลกำลังสำรวจตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับ Gaviหลังจากที่บาร์เซโลน่าไม่สามารถลงทะเบียนสัญญาอาชีพฉบับใหม่ของเขาได้เนื่องจากปัญหาเรื่อง ‘เพดานเงินเดือน’ วัยรุ่นรายนี้ฝากอนาคตไว้กับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนด้วยการตกลงข้อตกลงใหม่ ซึ่งรวมถึงค่าฉีกสัญญามูลค่า 1 พันล้านยูโร (866 ล้านปอนด์) ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม ลา ลีกาปฏิเสธที่จะให้สัตยาบันข้อตกลงดังกล่าวเนื่องจากปัญหาทางการเงินของสโมสรที่กำลังดำเนินอยู่ และบาร์เซโลน่ากำลังดำเนินการแก้ไขความเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการจดทะเบียนสำหรับฤดูกาลหน้า แต่จากรายงานของMundo Deportivo Gavi ได้ถูกแยกออกจากทีมของบาร์เซโลน่าในฤดูกาล 2023/24 หลังจากที่สโมสรได้รับเงินเดือนเกินขีดจำกัด

หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อปีที่แล้ว Gavi ยังคงลงทะเบียนเป็นผู้เล่นในสถาบันการศึกษา แต่มีแผนที่จะเปลี่ยนสถานะของเขาเป็นมืออาชีพ ซึ่งสามารถทำได้ระหว่างหน้าต่างโอนย้ายเท่านั้น บาร์เซโลนาพยายามทำสิ่งนี้ในเดือนมกราคม แต่นั่นเป็นไปไม่ได้ โดยลาลีกาอ้างว่าบาร์เซโลนาละเมิดขีดจำกัดเงินเดือนของพวกเขา หมายความว่า Gavi ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และมีข้อสัญญาฉบับใหม่ที่จะอนุญาตให้เขาย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ถ้าเขายังไม่ได้ลงทะเบียนเป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่ภายในเดือนมิถุนายน

แนะนำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ฮีโร่ของแมนเชสเตอร์

นี่อาจทำให้ประตูเปิดสำหรับลิเวอร์พูลซึ่งมีรายงานว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับทีมชาติสเปน Jurgen Klopp ได้รับการตั้งค่าให้หนุนทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์และกองกลางอาจเป็นตำแหน่งสำคัญ นาบี้ เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และเจมส์ มิลเนอร์ หมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่อาเธอร์คาดว่าจะกลับมายังยูเวนตุสเมื่อหมดสัญญายืมตัว สิ่งนี้อาจทำให้ Klopp ว่างสองสามตำแหน่งและ Gavi กลายเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ Reds ควบคู่ไปกับตัวเลือกอื่น ๆ

จู๊ด เบลลิงแฮมเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เชื่อมโยงกับการย้ายไปแอนฟิลด์ นักเตะวัย 19 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในฤดูกาลนี้ และยังสร้างความประทับใจให้กับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ อีกด้วย

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

เรียบเรียงโดย gclub