เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนลส์

กันยายน 22, 2020

เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนลส์ นักเตะอาร์เซนอล

เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนลส์  เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ค.ศ. 1997  ปัจจุบันอายุ 23 ปี เขาเกิดที่ประเทศ อังกฤษ ในเมือง Goodmayes ส่วนสูงของเขา 1.77 เมตร หรือ 177 เซนติเมตร ปัจจุบันเล่นอยู่กับสโมสร อาร์เซนอล เขาได้สวมเสื้อหมายเลข 30 ตำแหน่งที่เขาลงเล่น ปีกกองหน้า

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2014 Maitland-Niles เปิดตัวอาชีพด้วยวัย 17 ปี 102 วันในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่พบกับกาลาตาซารายแทนที่อารอนแรมซีย์ในช่วงครึ่งเวลาที่อาร์เซนอลชนะ 4–1 ในที่สุด ด้วยเหตุนี้เขาจึงกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดคนที่สองที่ได้เป็นตัวแทนของอาร์เซนอลในแชมเปี้ยนส์ลีกตามหลังแจ็ควิลเชียร์ สี่วันต่อมาเขาเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกแทนที่อเล็กซ์อ็อกซ์เลด – แชมเบอร์เลนในช่วงต่อเวลาที่เหลือในเกมชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 4–1

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2015 Maitland-Niles เซ็นสัญญากับ Ipswich Town ด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาลสำหรับฤดูกาล 2015–2016 เมื่อเข้าร่วมสโมสรเขาได้รับเสื้อหมายเลขเจ็ดก่อนฤดูกาลใหม่

เมทแลนด์ – ไนล์สเปิดตัวอิปสวิชทาวน์โดยเริ่มเกมทั้งหมดก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 82 โดยเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด 2–2 ในเกมเปิดฤดูกาล นับตั้งแต่เปิดตัวอิปสวิชทาวน์การแสดงของเมทแลนด์ – ไนล์ได้สร้างผลกระทบในทันทีและได้รับคำชมจากผู้จัดการมิคแม็คคาร์ธีโดยอธิบายว่าเขา “โดดเด่น” ผลงานของเขาทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นประจำเดือนของสโมสรในเดือนกันยายน เขายิงประตูแรกให้อิปสวิชและประตูแรกของเขาในการชนะโบลตันวันเดอเรอร์ส 2-0

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ค.ศ. 2015 ประตูที่สองของเขาให้กับสโมสรเมื่อวันที่ 19 มกราคม ค.ศ. 2016โดยแพ้พอร์ทสมั ธ 2–1 ในการเล่นซ้ำรอบที่สามของเอฟเอคัพ ต่อมาในฤดูกาลอย่างไรก็ตามโอกาสในทีมชุดแรกของเมทแลนด์ – ไนล์มี จำกัด ในไม่ช้าเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และการแข่งขัน นำเขาไปเล่นให้กับทีมสำรอง หลังจากปรากฏตัวสามสิบสองครั้งและทำคะแนนได้สองครั้งในการแข่งขันทั้งหมด Maitland-Niles กลับไปที่สโมสรแม่ของเขา

เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนลส์

เมื่อเขากลับมาที่อาร์เซนอลในฤดูกาลถัดมาเมทแลนด์ – ไนล์เริ่มการแข่งขันที่สนามซิตี้กราวน์กับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในอีเอฟแอลคัพที่แบ็คขวา เมทแลนด์ – ไนล์เริ่มต้นอีกครั้งในตำแหน่งกองกลางกลางกับเซาแธมป์ตันในเกมเอฟเอคัพรอบสี่ในที่สุดอาร์เซนอลชนะ 5-0 เขาเข้ามาในนาทีที่ 74 ขณะที่อาร์เซนอลเป็นฝ่ายชนะด้วยการตีเสมอให้ซัตตันยูไนเต็ด 2-0 ในรอบ 5 ถ้วย Maitland-Niles สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นทีมชุดแรกในฤดูกาลสุดท้ายของArsène Wenger ในฐานะผู้จัดการสโมสรโดยมีผลงานทั้งหมด 28 ครั้งในทุกรายการ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2018 เขาเซ็นสัญญาระยะยาวกับ Arsenal

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2018 ในนัดแรกของ Unai Emery ในฐานะผู้จัดการทีม Maitland-Niles เริ่มต้นที่แบ็คซ้าย อย่างไรก็ตามเขาจะถูกซับออกไป 35 นาทีในการแข่งขันหลังจากที่ขาหัก หลังจากที่เขากลับมาจากการพักขาและอาการบาดเจ็บในช่วงจบฤดูกาลของHéctorBellerín Maitland-Niles ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะแบ็คขวาของ Emery ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ค.ศ. 2018 เขาทำประตูแรกให้กับสโมสรในเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายลิเวอร์พูล 5–1 ที่แอนฟิลด์ Maitland-Niles ยิงประตูแรกในยูฟ่ายูโรปาลีกเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2019 ซึ่งเป็นประตูที่สองของอาร์เซนอลในการเอาชนะ Stade Rennais รอบรองชนะเลิศ 3-0 ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียม

ในขณะที่เบลเลอรินยังคงรักษาเส้นทางกลับมาจากอาการบาดเจ็บ Maitland-Niles ยังคงรักษาตำแหน่งของเขาในฐานะแบ็คขวาของอาร์เซนอลในเกมนัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีก 2019–2020 เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2019 Maitland-Niles ได้รับใบแดงในช่วงครึ่งแรกที่อาร์เซนอลชนะแอสตันวิลลา 3–2 ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดี้ยม การส่งออกของเขาเกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้รับใบเหลืองทั้งในนาทีที่ 11 และ 41 เขายิงประตู EFL Cup นัดแรกกับลิเวอร์พูลในการเสมอ 5–5  ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2020 Maitland-Niles ได้รับเลือกให้เริ่มการแข่งขัน FA Cup รอบชิงชนะเลิศกับเชลซีในขณะที่อาร์เซนอล คว้าแชมป์เอฟเอคัพครั้งที่ 14

Maitland-Niles เริ่มการแข่งขัน FA Community Shield ปี 2020 ในวันที่ 29 สิงหาคมโดยรับและยิงจุดโทษครั้งที่สองในการดวลจุดโทษกับลิเวอร์พูลหลังจากการแข่งขันจบลง 1–1

เครดิต : ufabet1688
นักเตะชื่อดังอีกหนึ่งคนที่ทางเว็บไซต์อย่างจะแนะนำให้คุณลองเข้าไปอ่านประวัติของเขาดูว่าจะเก่งขนาดใหน กาเบรียล มาร์ติเนลลี

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *