อาร์เซนอล จะขาย ชาร์ลี ปาติโน

พฤษภาคม 2, 2023

อาร์เซนอล จะขาย ชาร์ลี ปาติโน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลังยอมรับความปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลในทีมชุดใหญ่ตามปกติ Patino เข้าร่วมทีม Gunners จาก Luton Town ในปี 2015 และเซ็นสัญญาอาชีพในปี 2020 เขาทำประตูในการเปิดตัวทีมชุดใหญ่เมื่ออายุ 18 ปีในเกมที่ชนะ Sunderland 5-1 ในเดือนธันวาคม 2021 เพื่อจุดประกายความตื่นเต้นอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของเขา

มิเกล อาร์เตต้าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ อาร์เซนอล จะขาย ชาร์ลี ปาติโน

อาร์เซนอล จะขาย ชาร์ลี ปาติโน

แต่เขาได้ลงเล่นให้อาร์เซนอล เพียง 2 นัด และหลังจากใช้ฤดูกาลนี้แบบยืมตัวกับแบล็คพูลเขาก็ได้ตัดสินใจผลักดันการย้ายทีม แฟนบอลอาร์เซนอลบางคนอาจแปลกใจกับท่าทีของสโมสร แต่มิเกล อาร์เตต้าชัดเจนเสมอเกี่ยวกับนโยบายของเขาในการส่งเสริมนักเตะอายุน้อยเข้าสู่ทีมชุดใหญ่

ปาติโน่ฝึกซ้อมกับทีมของอาร์เตต้าอย่างสม่ำเสมอในช่วงฤดูกาล 2021/22 แต่เขาได้ลงสนามเพียงสองครั้งเท่านั้น ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม ปี 2021 อาร์เตต้ารีบนำแฟนๆ มาสู่โลกกว้างด้วยความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับปาติโน “[การโฆษณามากเกินไปรอบตัวเขา] คือสิ่งที่เราต้องหลีกเลี่ยง” เขากล่าว “เขายังมีการแข่งขันอีกมากรออยู่ข้างหน้า เขายังเด็กจริงๆ และเขาต้องไปทีละขั้นตอน วันนี้เขาโชคดี ได้รับโอกาส และเขารับมันได้ดีจริงๆ”

ปาติโนได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถแข่งขันในทีมชุดใหญ่ได้ โดยทำไป 3 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 36 นัดให้กับแบล็คพูล การเลือกแหล่งเงินกู้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของ Patino ที่จะพิสูจน์ตัวเอง – และเห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกว่าเขาทำอย่างนั้น แม้ว่า Tangerines จะตกชั้นก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เขารู้ดีว่าจะต้องเจอกับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมของอาร์เซนอลในฤดูกาลหน้า โดยมีโธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, ฟาบิโอ วิเอร่า และโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ อยู่ข้างหน้าเขาในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

มีรายงานว่าให้ความสนใจในตัวปาติโน่อย่างมาก หมายความว่าอาร์เซนอลควรได้รับค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ ย้อนกลับไปในปี 2015 พวกเขาไม่เห็นความสนใจจากทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ , เชลซีและท็อตแนมในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ทำให้แมวมองของสโมสรประทับใจ

แนะนำ เกมสกอตติชคัพ

Brian Stapleton เป็นแมวมองของ Gunners ที่เห็น Patino เป็นคนแรกในขณะที่เขาเล่นให้กับ Luton เขาเห็นสิ่งที่พิเศษทันที “ตลอดหลายปีที่ผมเฝ้าดู เขาเป็นเด็กที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา” สเตเปิลตันบอกกับGoalในปี 2021 “สัมผัสแรกของเขาช่างเหลือเชื่อ วิสัยทัศน์ของเขา การรับรู้พื้นที่ เขาอายุมากกว่าเขามาก เขาอยู่บนดาวดวงอื่นสำหรับคนอื่นๆ ในสนาม”

สนับสนุนโดย ufa168