วาเลรี โบจินอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย

วาเลรี โบจินอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย

มีนาคม 7, 2022

วาเลรี โบจินอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ได้รับการยกย่องว่าเป็นพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ หลายคนคาดหวังว่าเขาจะฟื้นฟูบัลแกเรียให้กลับกลายเป็นความยิ่งใหญ่ในอดีต อ่านเพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Valeri Bojinov Valeri Emilov Bojinov (เกิด 15 กุมภาพันธ์ 1986) เป็นกองหน้าชาวบัลแกเรีย ปัจจุบันเล่นให้กับ Septemvri Sofia

วาเลรี โบจินอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วาเลรี โบจินอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย

อายุของ Valeri Bojinov คือ 36 ที่นี่คุณสามารถค้นหาข้อเท็จจริงที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับ Valeri Bojinov อดีตแมนฯ ซิตี้และยูเวนตุสไปข้างหน้า Valeri Bojinov ถูกขนานนามว่าเป็น ” Wayne Rooney คนต่อไป” และถูกกำหนดให้เพื่อความรุ่งโรจน์ แต่เขากลับกลายเป็น “หลงทาง” เรื่องราวของกองหน้าที่ดีที่สุดของบัลแกเรีย แต่ไม่เคยกลายเป็นหนึ่งเนื่องจากการตัดสินที่ไม่ดีและอัตตาที่มีขนาดใหญ่

บัลแกเรียเคยเป็นมหาอำนาจในวงการฟุตบอล รุ่นทองนำโดย Hristo Stoichkov ถึงจุดสุดยอดในฟุตบอลโลก 1994 ในสหรัฐอเมริกา

พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เมื่อพวกเขาผิดหวังกับอิตาลี นี่คือจุดสุดยอดของฟุตบอลบัลแกเรีย อย่างน้อยก็ในเวทีระหว่างประเทศ แต่ทุกอย่างก็จบลง ทีมบัลแกเรียนี้ไม่มีอะไรเหมือนของ Stoichkov บัลแกเรียไม่มีทีมที่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้เป็นเวลานาน

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เด็กบัลแกเรียอายุน้อยที่ทำลายสถิติด้วยการเป็นผู้เล่นต่างชาติที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเดบิวต์ในกัลโช่เซเรียอาทำให้คนทั้งประเทศและทั่วโลกหลงใหล

ข้อเท็จจริงที่สำคัญเกี่ยวกับ Valeri Bojinov ก็คือเขาเป็นที่รู้จักในวิถีชีวิตของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักกีฬารายล้อมไปด้วยผู้หญิงที่มีเสน่ห์ตลอดเวลา ไม่กลัวที่จะแชร์สิ่งต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย และฉันไม่แน่ใจว่าฟุตบอลคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเขาหรือไม่

Bojinov กลับมาในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2552 เมื่อเขาลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 89 กับเวสต์แฮม จากนั้นเขาก็ได้ปรากฏตัวครั้งที่สองในฐานะตัวแทนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงสาย แทนที่เอลาโนในนาทีที่ 83 กับแอสตันวิลล่า

ในทางกลับกัน โบจินอฟมีฤดูกาลที่เลวร้าย ส่วนใหญ่มาจากผลงานที่ย่ำแย่ของตัวเอง กองหน้าเพียงคนเดียวของทีมอย่างต่อเนื่อง และประตูสม่ำเสมอจากเอร์นาน เครสโป และอาเมารี ในช่วงต้นและปลายฤดูกาล ตามลำดับ

ถูกปล่อยตัวให้ปาร์ม่ายืมตัวมาเป็นส่วนหนึ่งของการค้าแข้งกับสปอร์ติ้ง โค้ช Domingos Paciência ส่วนใหญ่ใช้เขาเป็นตัวสำรองระหว่างที่คุมทีมลิสบอน เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในนัดเพลย์ออฟยูฟ่ายูโรปาลีกกับนอร์ดสจ์ลันด์แห่งเดนมาร์ก

นานาชาติ – เบิร์กไวจ์นยิงดัตช์ไปกาตาร์

สปอร์ติ้งได้เตะจุดโทษสำคัญในนาทีที่ 92 ซึ่งหากเปลี่ยนใจทีมได้ก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ มาตัส เฟอร์นานเดซ คนยิงจุดโทษปกติของสปอร์ติ้ง กำลังจะยิงเมื่อ โบจินอฟ คว้าบอลจากเขา ผลักเขาออกไป และยืนกรานที่จะได้จุดโทษ แม้ว่าเขาจะไม่เคยจุดโทษให้สปอร์ติ้งเลย และไม่ได้แต้ม จุดโทษในเกมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2549

Credit : gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *