ราอูล เมเรเลส อดีตนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส

ราอูล เมเรเลส อดีตนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส

เมษายน 29, 2022

ราอูล เมเรเลส อดีตนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส 33 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับหงส์แดง โดยยิงได้ 5 ประตูและช่วยอีก 5 แอสซิสต์ในช่วงนั้น 

Raul Meireles คนรักรอยสัก Raul José Trindade Meireles (เกิด 17 มีนาคม พ.ศ. 2526) เป็นอดีตนักฟุตบอลชาวโปรตุเกสที่เล่นเป็นกองกลาง

ราอูล เมเรเลส ทำหน้าที่คือ 39. ที่นี่คุณสามารถค้นหาข้อเท็จจริงที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับ Raul Meireles กองกลาง Ex-Liverpool หลังจากเริ่มต้นอาชีพที่ Boavista เขาก็เข้าร่วม ท่าเรือ

ในปี พ.ศ. 2547 และได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการ 198 เกม คว้าถ้วยรางวัลใหญ่ 10 ถ้วยรางวัล รวมทั้งแชมป์ Primeira Liga สี่สมัยติดต่อกัน

ราอูล เมเรเลส อดีตนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส ความจริงที่สำคัญเกี่ยวกับราอูล ไมเรเลส

ราอูล เมเรเลส อดีตนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส

เขาเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับลิเวอร์พูลและเชลซีตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2012 และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกปี 2012 ด้วยรองลงมา เขายังใช้เวลาในตุรกีกับเฟเนร์บาห์เช

เขาแต่งงานกับ Ivone ซึ่งเขามีความสัมพันธ์ระยะยาวด้วยในปี 2008 ทั้งคู่พบกันเมื่อตอนที่เขายังเป็นผู้เล่นอายุน้อย และงานแต่งงานของพวกเขาได้จัดขึ้นที่โบสถ์ Martim ในบาร์เซโลนา

เสื้อผ้าของทั้งคู่ถูกสร้างขึ้นโดย Fátima Lopes และลูกสาวของพวกเขา Lara ก็ได้รับการขนานนามจากที่นั่นเช่นกัน ทั้งคู่เริ่มเปิดร้านขายเสื้อผ้าในเมือง Ermesinde เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2009 และ Ivone กล่าวว่าแนวคิดนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากทั้งเธอและ Meireles สนใจในแฟชั่น

ตั้งแต่เขาอายุได้ 18 ปี Meireles ก็เป็นคนที่กระตือรือร้นในการสัก รูปถ่ายของ Ivone และ Lara เป็นหนึ่งในหลาย ๆ รูปที่ตกแต่งร่างกายของเขา

นอกจากนี้ เขายังมีรอยสักมังกรสไตล์จีนสีดำและสีแดงขนาดมหึมา ซึ่งวาดในสองขั้นตอนและแผ่ขยายบนหลังของเขา เช่นเดียวกับรอยสักสร้อยคอขนาดใหญ่ที่มีกะโหลกศีรษะ ซึ่งเขาได้หลังจากวันเกิดปีที่ยี่สิบแปดของเขาหนึ่งสัปดาห์

หลังจากย้ายมาที่แอนฟิลด์ ไมเรเลสก็พูดติดตลกกับเว็บไซต์ทางการของลิเวอร์พูลว่าเขาตั้งใจจะคว้าแชมป์ “หมึก” กับเพื่อนร่วมทีมอย่าง แดเนียล แอ็กเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล เนื่องจากพวกเขารักการสักร่วมกัน

ผู้เล่นคนนี้เป็นแฟนตัวยงของรถ Dodge และเคยเป็นเจ้าของ Dodge Challenger ที่มีชื่อเสียงในเวอร์ชัน Hellcat และในปี 2016 ผู้เล่นได้นำ Dodge Challenger SRT8 ของเขาไปขายบนเว็บไซต์ Standvirtual ในราคาประมาณ 85,000 ยูโร

หลังจากยืมตัวมาสองปี เขากลับมาที่โบวิสต้าในฤดูกาล 2003-04 Meireles เปิดตัวในลีกโปรตุเกสนัดแรกกับเบนฟิก้าเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2546

 Mathieu Valbuena มาติเยอ วัลบูเอน่า

และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์จากบันทึกประจำวันของโปรตุเกส เขาไม่ได้ทำประตูใดๆ ในฤดูกาลนั้น แต่เขาได้ลงเล่น 29 นัดในลีก แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขาต่อทีม

Credit : gclub