การย้ายทีม เมสัน กรีนวูด

พฤษภาคม 8, 2023

ยูเวนตุสพร้อมที่จะมอบ เส้นชีวิตในอาชีพให้กับ การย้ายทีม เมสัน กรีนวูด ด้วยการถอดเขาออกจากมือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ กรีนวูดไม่ได้เล่นให้ยูไนเต็ดตั้งแต่มกราคม 2022 และเขายังคงอยู่ห่างจากทีมของเอริก เทน ฮาก ข้อหาพยายามข่มขืนและทำร้ายกรีนวูดถูกยกฟ้องโดย Crown Prosecution Service ในเดือนกุมภาพันธ์ แม้ว่า United จะดำเนินการสอบสวนเอง

การย้ายทีม เมสัน กรีนวูด โดยมีอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ มีบทบาทในการย้ายทีม

การย้ายทีม เมสัน กรีนวูด

ในขณะที่เกิดขึ้น กรีนวูดได้รับคำสั่งให้อยู่ห่างจากสนามซ้อมแคร์ริงตันของสโมสร ตอนนี้มีการอ้างว่าปีศาจแดงน่าจะเต็มใจที่จะปล่อยให้เขาออกไปในช่วงซัมเมอร์เพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนทีมของ Ten Hag จากรายงานของThe Sun ตอนนี้ ยูเวนตุส พร้อมที่จะเสนอการเริ่มต้นใหม่ให้ กับเขาในเซเรีย อา จากอังกฤษ มีการกล่าวกันว่ายักษ์ใหญ่ของอิตาลีแสดงอย่างชัดเจนว่าพวกเขา ‘สนใจ’ อย่างมากในการเซ็นสัญญากับอดีตทีมชาติอังกฤษ

หัวหน้าทีมยูเว่ได้ติดต่อตัวแทนของกรีนวูดแล้วเกี่ยวกับการย้ายไปยังอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พวกเขาหวังว่าจะโน้มน้าวให้ยูไนเต็ดปล่อยเขาออกไปด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว โดยหวังว่าจะตกลงกันได้ในช่วงซัมเมอร์

ยูเว่ต้องเผชิญกับการแข่งขันจากเอซี มิลาน, โรม่า และสโมสรในตุรกีเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของกรีนวูด แต่พวกเขาเชื่อว่าการปรากฏตัวของ ปอล ป็อกบา ผู้เล่นเคียงข้างกรีนวูดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในตูรินสามารถช่วยโน้มน้าวให้กรีนวูดเลือกพวกเขาเป็นเส้นทางหลบหนีจากยูไนเต็ด

มีการกล่าวว่าปีศาจแดงต้องระวังว่าเหตุการณ์ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาจะทำให้การต่อสู้เพื่อดึงดูดค่าธรรมเนียมการโอนที่รุนแรงสำหรับกองหน้า เป็นผลให้การย้ายเงินกู้ระยะยาวถูกมองว่าเป็นข้อตกลงที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

กรีนวูดยังมีเวลาอีก 2 ปีในสัญญาปัจจุบันของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งมีมูลค่า 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่เขากำลังฝึกซ้อมห่างจากแคร์ริงตัน ยูไนเต็ดยืนกรานว่าเขาจะปล่อยยืมตัวก็ต่อเมื่อแฟนที่สนใจจ่ายค่าเหนื่อยของกองหน้า

การสืบสวนของ United ยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่า CPS จะยุติการดำเนินคดีกับ Greenwood แล้ว องค์กรกล่าวในแถลงการณ์ว่า: “ในกรณีนี้การรวมกันของการถอนตัวของพยานสำคัญและเนื้อหาใหม่ที่เกิดขึ้นหมายความว่าไม่มีความเป็นไปได้ที่จะมีความเชื่อมั่นอีกต่อไป

แนะนำ การคว้าตัว Alexis Mac Allister

“ในสถานการณ์เช่นนี้ เรามีหน้าที่หยุดคดี เราได้อธิบายการตัดสินใจของเราให้ทุกฝ่ายทราบ” กรีนวูดเองก็ออกมาพูดเช่นกัน โดยกล่าวในแถลงการณ์ว่า “ฉันรู้สึกโล่งใจที่เรื่องนี้จบลงแล้ว และฉันอยากจะขอบคุณครอบครัว คนที่รัก และเพื่อน ๆ ที่ให้การสนับสนุน จะไม่มีความคิดเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้”

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

Credit : แทงบอล